Dịch vụ chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội

Dịch vụ chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội nhanh chóng, uy tín, giá rẻ

Bạn cần chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội trong ngày?

Bạn cần gửi thực phẩm từ Sài Gòn ra Hà Nội hồ sơ, tài liệu…?

Bạn cần chuyển hàng nặng từ Sài Gòn ra Hà Nội đảm bảo?

Đừng lo, Indochina Post hiện nay đã cung cấp tất cả các tuyến đường chuyển phát nhanh Sài Gòn ra Hà Nội. Với dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không rút ngắn thời gian chuyển phát nhanh trong nước giữa Hà Nội, Sài Gòn, dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, đường sắt uy tín.

Chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội
Chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội

Indochina Post là đối tác chiến lược của nhiều hãng hàng không, các công ty chuyển phát nhanh nội địa lớn:

  • Các hãng hàng không uy tín: Vietnam Airlines (VNA), Vietjet Air (VJ), Jetstar Pacific (PIC), VASCO…
  • Các hãng chuyển phát nhanh lớn : Viettel Post, EMS, Ahamove, Lalamove
  • Đội xe khách lớn, hiện đại, uy tín, chạy luân chuyển hàng ngày.

Nhận chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội tất cả các loại hàng hoá:

  • Gồm: giấy tờ, thư từ, hồ sơ học bạ, hồ sơ thầu, hồ sơ xin học bổng, hồ sơ xin việc, chứng từ. hóa đơn, hồ sơ thầu, hộ chiếu, hợp đồng, ấn phẩm, sách vở, bưu thiếp, …
  • Hàng hóa cồng kềnh như dàn âm thanh, amply, xe đạp, xe máy, xe điện; đàn các loại piano, organ, guitar; gối nệm Kymdan; các máy móc cơ khí, máy chế biến. Chuyển phát nhanh trống trường, trống múa lân, đầu múa lân; tượng phật, tượng chúa, đồ thờ.
  • Nhận chuyển tranh sơn mài, sơn dầu, khung tranh ảnh trang trí; bàn ghế văn phòng và đồ thủ công mỹ nghệ. Chuyển phát thực phẩm, đồ ăn, đồ khô, trà, cà phê.
  • Ngoài ra còn các loại hàng hóa khác: màn rèm cửa; áo cưới, đầm, váy, giày dép và vật dụng phục vụ sự kiện; thuốc tây, thuốc đông y, dược phẩm và mỹ phẩm. Các hàng dễ vỡ như bể cá cảnh, chén dĩa, gốm sứ, đồ trang trí nội thất khác…
  • Thực phẩm : Bánh kẹọ, thuốc lá, giò chả, xúc xích, rau củ quả, thuốc, vacxin, đồ chơi
  • Mỹ phẩm: son phấn, nước hoa…
  • Loa đài, amply, gạchj…. Hàng mẫu

Indochina Post nhận chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội từ khắp các quận,huyện.

Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4. Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8. Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân. Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Huyện Bình Chánh. Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè.

Tới toàn bộ các khu vực của Hà Nội

  • Quận Ba Đình, Quận Bắc Từ Liêm, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa, Quận Hà Đông, Quận Hai Bà Trưng
  • Quận Hoàn Kiếm, Quận Hoàng Mai, Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Tây Hồ, Quận Thanh Xuân
  • Thị xã Sơn Tây, Huyện Ba Vì, Huyện Chương Mỹ, Huyện Đan Phượng, Huyện Đông Anh, Huyện Gia Lâm
  • Hoài Đức, Huyện Mê Linh, Huyện Mỹ Đức, Huyện Phú Xuyên, Huyện Phúc Thọ, Huyện Quốc Oai
  • Huyện Sóc Sơn, Huyện Thạch Thất, Huyện Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, Huyện Thường Tín. Huyện Ứng Hòa.

Hình thức chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội

Để vận chuyển hàng hóa, tài liệu giữa Hà Nội và Sài Gòn có khá nhiều phương thức. Tùy theo yêu cầu về thời gian mà quý khách có thể lựa chọn các hình thức chuyển phát khác nhau. Một số hình thức chuyển phát phổ biến mà quý khách có thể tham khảo bao gồm:

Chuyển phát đường hàng không:

Với hình thức này, hàng hóa/tài liệu sẽ được vận chuyển thông qua hình thức bay thẳng từ Hà Nội – Hồ Chí Minh chỉ sau vài tiếng gửi.

Chuyển phát đường bộ:

Hình thức này với phương tiện chủ yếu là xe tải. Với tuyến quốc lộ 1 là con đường huyết mạch để lưu thông từ Nam ra Bắc, do đó việc chuyển hàng đi Hà Nội hay ngược lại đều rất dễ dàng. Quãng đường Hà Nội – Sài Gòn ước tính khoảng 1700 km, đi qua toàn bộ các tỉnh miền Trung. Có hai tuyến đường lớn để lưu thông hàng hóa giữa hai địa điểm này đó là tuyến đường quốc lộ 1A và đường Hồ Chí Minh. Hàng hóa/tài liệu sẽ có mặt tại địa chỉ giao nhận yêu cầu nhanh nhất trong khoảng từ 45 – 60 tiếng nếu quý khách sử dụng hình thức chuyển phát này.

Chuyển phát đường sắt:

Với lợi thế tuyến đường sắt Bắc Nam, lại còn là tuyến đường độc quyền, vì thế thời gian để vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn ra Hà Nội hay ngược lại hoàn toàn không gặp trở ngại gì. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian của nó được tốt ưu hơn so với đường bộ nhiều.

Đường sắt Bắc – Nam có tổng chiều dài là 1730 km, chạy gần như song song với tuyến quốc lộ 1A với hai điểm đầu là ga Sài Gòn và ga Hà Nội. thời gian trung bình vận chuyển hàng hóa/tài liệu theo hình thức vận tải đường sắt là khoảng 30 tiếng.Vận chuyển đường sắt thường được áp dụng với những mặt hàng lớn, trọng tải nặng. Nhận chuyển cả xe máy, ô tô…

Đặc biệt Indochia Post đẩy mạnh tuyến chuyển phát nhanh Hồ Chí Minh đi Hà Nội đường hàng không:

Tùy theo mức độ “gấp” của hàng hóa/tài liệu cần gửi hay theo yêu cầu thời gian mà người gửi mong muốn người nhận nhận được, chúng tôi đưa đến cho quý khách các lựa chọn dịch vụ khác nhau.

Hỏa tốc áp tải

Dịch vụ hỏa tốc áp tải là giải pháp chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Hà Nội nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Với thời gian nhanh nhất người nhận có thể nhận được hàng là trong ngày, hỏa tốc áp tải là lựa chọn số 1 trong những trường hợp quý khách cần gửi hàng hóa/tài liệu gấp tới Hà Nội từ Sài Gòn.

HOTLINE tư vấn: 0906.251.816

Khi sử dụng dịch vụ, hàng hóa/tài liệu được vận chuyển trực tiếp thông qua đường hàng không và luôn có 1 nhân viên của Indochina Post theo cùng để đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

Dựa theo yêu cầu của người nhận, mà quý khách có thể lựa chọn các khung giờ gửi hàng hỏa tốc áp tải khác nhau

Chuyển phát nhanh hỏa tốc

So với hỏa tốc áp tải, hỏa tốc là giải pháp chuyển phát nhanh Sài Gòn Hà Nội tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt hàng hóa/tài liệu đến trong 24h.

Trong trường hợp, thời gian gửi hàng của quý khách muộn hơn so với yêu cầu của Indochina Post, hàng hóa/tài liệu sẽ được chuyển sang các khung giờ kết nối khác. Khi đó, người nhận sẽ nhận được hàng vào thời điểm buổi sáng ngày hôm sau.

Chuyển phát nhanh đường hàng không
Chuyển phát nhanh đường hàng không

Cách tính khối lượng để tính cước phí chuyển phát nhanh theo các hình thức vận chuyển khác nhau:

– Khối lượng thực tế: hàng hoá, bưu gửi sẽ được cân để xác định khối lượng thực tế. So sánh khối lượng thực tế và khối lượng ước tính, cái nào lớn hơn thì tính.
– Hàng hoá đi đường hàng không Khối lượng ước tính = (Dài x Rộng x Cao) / 5000
– Hàng hoá đi đường bộ/sắt Khối lượng ước tính = (Dài x Rộng x Cao) / 3000

Chuyển phát nhanh siêu tốc Hà Nội đi Hồ Chí Minh

Chuyển phát nhanh tài liệu từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Chuyển phát nhanh Sài Gòn đi Khánh Hoà

Mong rằng với những gợi ý và tư vấn chi tiết trên đây đã giúp quý khách có thể có những gợi ý phù hợp hơn khi tìm kiếm các giải pháp chuyển phát nhanh hà nội sài gòn trong ngày cho mình.

4.7/5 - (1500 bình chọn)
0/5 (0 Reviews)